Tin tức

Cuộc sống chất lượng với nước i-on kiềm

Cuộc sống chất lượng với nước i-on kiềm
(Đất Việt) Nước là một phần không thể thiếu của cơ thể, đặc biệt đối với vẻ đẹp làn da.

Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường, khảo sát nguồn nước và kiểm định tại viện Pasteur Việt Nam và Trung tâm phân tích nước Nichiden Nhật Bản, Công ty CP nước Hoàng Minh sản xuất thành công dòng nước uống thế hệ mới “nước uống i-on Life”. Sản phẩm được Bộ y tế chứng nhận là “Thực phẩm đặc biệt”.

Thanh lọc cơ thể

Nước uống i-on Life là nước uống ion kiềm cao cấp, thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ điện giải hiện đại của tập đoàn hàng đầu OSG- Nhật Bản. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và chứng minh có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, dung hòa axit dư thừa trong cơ thể, rất tốt cho sức khỏe.

Nhà máy sản xuất nước uống i- on Life được đầu tư 80 tỷ đồng tại Đức Hòa, Long An.

Theo bề dày lịch sử, nước uống i-on Life đã được phổ biến đầu tiên ở Nhật Bản, tiếp đó lan rộng sang các nước phát triển khác như Nga, Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc)… Sau 30 năm, nước uống i-on đã có mặt ở hầu hết các khách sạn “5 sao”, nhà hàng sang trọng, bệnh viện, trường học, các hộ gia đình. Mỗi năm có khoảng 2 tỷ lít được tiêu thụ tại Nhật và nhiều tỷ lít khác được tiêu thụ trên toàn thế giới.

Thí nghiệm lâm sàng được thực hiện bởi ĐH Kyoto trên 25 bệnh nhân tình nguyện mắc các bệnh thường gặp về tiêu hóa như tiêu hóa kém, bụng khó chịu, ợ hơi, đầy bụng, kiết lỵ mãn tính, táo bón. Khi các bệnh nhân này uống nước i-on Life mỗi ngày 1.000 ml, riêng buổi sáng 200 ml trong 2 tuần liên tục. Trước khi bắt đầu thí nghiệm và sau khi kết thúc cho kiểm tra huyết dịch, nước tiểu và phân. Kết quả 88% số người tham gia có cải thiện, tỷ lệ xấu đi là không có.

Công nghệ điện phân giải

Hiện tại, nước uống i-on đã có mặt ở Việt Nam tại các hệ thống siêu thị như Coopmax , Citimart, Maximark, Wincom… với nhãn hiệu i-on Life. I-on life được sản xuất với công nghệ điện phân giải hiện đại từ Nhật Bản, qua rất nhiều công đoạn xử lý bằng điện giải, đặc biệt là được xử lý qua hai lần UV (diệt khuẩn)..

Uống nước i-on loại bỏ hiệu quả chất béo trong cơ thể. Trung tâm nghiên cứu chức năng nước Shinko đã ủy thác cho các cơ quan nghiên cứu tiến hành nghiên cứu, điều tra tính hiệu quả và tính an toàn của loại nước này và kết quả thu được chứng minh hiệu quả rất tốt cho đường ruột, làn da.

Nước uống i-on có tính kiềm tự nhiên cao có khả năng dung hòa axit dư thừa, cải thiện môi trường bên trong cơ thể giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh tât. Theo tiến sĩ Hidenmitsu Hayashi- Nhật Bản, việc uống nước tốt sẽ giúp làm mát, bảo vệ và làm khỏe thực quản, dạ dày, ruột non, ruột già… ngăn ngừa bệnh tật cho gan và tim mạch.

Thực phẩm đặc biệt

Nước uống I-on life do Công ty CP nước Hoàng Minh sản xuất (Địa chỉ: 64 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Điện thoại :(08 ).39 97 98 99 - Fax :(08).38 479 305) được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế công nhận thực phẩm đặc biệt: Nước uống i-on kiềm Alkaline (hiệu i-on Life) phù hợp với các quy định hiện hành về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Với những lợi ích thiết thực I-on Life nhanh chiếm lình thị phần trên thị trường thông qua các kênh phân phối như chợ, siêu thị....